น่ารัก อบอุ่น ด้วยชุดแก้วเซรามิคครอบครัว

แฟชั่นครอบครัว คำนี้หลาย ๆ คนคงนึกถึงเสื้อยืดเซตครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ แต่ไม่นะ ยังมีอีกมากมายหลายสิ่งหลายอย่างบนโลกใบนี้ที่เราสามารถสร้างสรรค์เพื่อนำมาเป็นเซตน่ารัก ๆ ในครอบครัวเราได้ด้วย ณ จุด ๆ นี้ เราขอนำเสนอไอเดียความน่ารัก อบอุ่นด้วยชุดแก้วมัคเซรามิคสำหรับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเล็ก ๆ 1-3 คน ครอบครัวขนาดกลาง 1-7 คน หรือครอบครัวขนาดใหญ่ตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ส่วนจะมีวิธีไหนกันบ้างที่ทำออกมาแล้วดูน่ารัก เวลานำไปตั้งโชว์ที่จุดใดจุดหนึ่งของบ้าน แล้วเป็นอันต้องยิ้มกันได้ทุกคนโดยอัตโนมัติ เริ่มสนุกกันแล้วใช่ไหมละ เรามาเริ่มกันเลย โดยการนำภาพถ่ายของแต่ละคนในบ้านไปเขียนเป็นรูปวาด เราอาจจะเขียนเฉพาะช่วงใบหน้าหรือทั้งตัวเลยก็ได้ อาจจะใส่ความรู้สึกที่ใบหน้าให้น่ารักขึ้นด้วยอารมณ์แตกต่างกันไป หรือไม่ก็นำใบหน้าของเราไปใส่ในชุดที่แต่ละคนชอบก็ได้นะ เป็นต้นว่า คนที่ชอบชุดในเครื่องแบบเท่ห์ ๆ ก็นำภาพใบหน้าเราใส่เข้าไปกับชุด
คนที่ฝันอยากเป็นหมอ หรือเป็นพยาบาลก็นำภาพใบหน้าใส่เข้าไปได้เลย พอออกแบบเรียบร้อยแล้วก็ติดต่อไปยังโรงงานเซรามิคที่รับทำชุดแก้วเซรามิคพิมพ์ลายเป็นเซต พูดคุยรายละเอียดต่าง ๆ แล้วก็รอสินค้าที่จะมาส่งถึงหน้าบ้าน จากนั้นก็จัดวางไว้ในที่ที่จะปลอดภัยต่อการตกแตกสักนิด โดยวางไว้เป็นชุดเลย และที่สำคัญสมาชิกในบ้านต้องมองเห็นได้ตลอดเวลา เพียงเท่านี้ การช่วยกันสร้างไอเดียเพียงไม่กี่วัน ก็นำพาความสุข และรอยยิ้มมาให้กับครอบครัวได้ตลอดไปแล้วล่ะ

งานโชว์ผ่านไปแล้ว มาดูการใช้งานกันบ้าง ก็คือการนำไปใช้จริงในชีวิตประจำวัน กรณีที่ทุกคนในบ้านอยู่ด้วยกันทุกวันในบ้านที่แสนจะอบอุ่นหลังนี้ ลองคิดกันดูนะว่า หากเช้ามาพบเจอกันที่โต๊ะอาหารและต่างคนต่างก็มีแก้วเซรามิคพิมพ์ลายของใครของมัน ไม่ว่าเด็ก ๆ จะใส่นม คุณแม่วัยทำงานจะใส่น้ำผลไม้ คุณพ่อผู้นำครอบครัวจะใส่กาแฟ หรือชาร้อน และคุณตา คุณยายที่เรารักจะใส่น้ำชา ก็แลดูเป็นภาพครอบครัวที่น่ารัก ดูอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก และหากในทุก ๆ เช้าบรรยากาศในบ้านเป็นแบบนี้ทุกวัน เซตแก้วมัคพิมพ์ลายชุดนี้ก็อาจกลายเป็นขวัญใจประจำบ้านที่ทุกคนหวงแหนกันก็ได้นะ

เชื่อว่ามีอีกหลกหลายไอเดียที่ทุกครอบครัวจะหาเวลาเพื่อสร้างสรรค์ความน่ารัก ความอบอุ่นให้กับครอบครัวของคุณได้ สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เรามองข้าม อาจสร้างความสุขทางใจให้กับเราได้ไม่รู้จบ ถ้าคิดว่าใช่ ลองทำกันเลยดีกว่าเนาะ

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ และติดป้ายกำกับ , , , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร